DLC Boot 2018 – Công cụ cứu hộ máy tính đa năng nhất

Phải công nhận rằng công cụ DLC Boot chắc hẳn đã đồng hành với các bạn trong các công việc cứu hộ máy tính kể cả những người không chuyên đều có thể thao tác dễ dàng bởi các tính năng đầy đủ và gọn nhẹ, đa năng của nó đã làm tên tuối của tác giả Trần Duy Linh. Hiện tại rất nhiều người trong và ngoài nước đều ưa chuộng & nhắc đến, đặc biệt trong các bản đã phát hành trước đều có sự kết hợp giữa những công cụ có trong Hiren’s Boot CD tích hợp vào DLC Boot.

Hirenboot CD là một công cụ không thể thiếu, với nhiều tiện ích khác nhau giúp các bạn định dạng, khôi phục, tùy biến,v.v… cho máy vi tính của cá nhân bạn hoặc cho các khách hàng. Song, với xu thế ngày càng hiện đại, bộ luật bản quyền càng ngày càng khó khăn, nên dạo này các bản cập nhật của Hiren’s BootCD đã bị lược bớt nhiều tiện ích mà các bạn vẫn hay dùng như: Norton Ghost, Acronis Disk Director, Acronis True Image, v.v…

Giao diện menu boot

Download: DLC Boot 2017

Đặng Đình Công

Mình là Đặng Đình Công. Công việc hiện tại của mình là quản trị viên hệ thống mạng máy tính. Hiện tại mình đang học, nghiên cứu và làm việc về mảng hệ thống và bảo mật Microsoft, Cisco, ảo hóa VMware,... Blog được lập ra với phương diện cá nhân nên chắc sẽ không tránh khỏi nhiều sai sót. Mong được sự góp ý của tất cả các bạn.

You may also like...