Download Phần mềm dọn dẹp rác CCleaner v5.41.6446 full Key miễn phí

CCleaner Professional full được ưa chuộng khắp mọi nơi. Đây là trình dọn dẹp rác máy tính số 1 thế giới hiện nay. Trên trang chủ của hãng Piriform có thể thấy khoảng 6-70 triệu người dùng thường xuyên ghé thăm. Một con số kinh khủng khiếp với một hãng phát triển phần mềm. Như vậy các bạn đã thấy mức độ phổ biến của ứng dụng CCleaner này rồi phải không. Thực sự để nói, mình không thấy nhiều hãng làm được như Piriform. Gần như tất cả người dùng sử dụng máy tính cài Windows đều biết tới cái tên CCleaner Pro.

Một điểm mình thấy ngay đó là bạn rất dễ tìm được các Key bản quyền của CCleaner Pro trên mạng. Do số lượng người dùng quá quá nhiều, nên việc chia sẻ nhan nhản cũng không quá khó hiểu. Hơn nữa, do danh tiếng và sức ảnh hưởng lớn lao của mình thì hãng phát triển không thèm quản lý chặt chẽ vấn đề bản quyền. Chính vì thế, hôm nay mình sẽ giới thiệu nhiều phương án active full key bản quyền cho bất cứ phiên bản CCleaner nào các bạn đang cài trên PC của mình. Nếu bạn chưa biết, CCleaner đã nhận hàng tá giải thưởng danh giá khác nhau. Phản ánh đúng giá trị thực sự mà nó đem lại cho người dùng.


Một số tính năng chính của CCleaner Professional full key bản quyền

  • Máy tính chạy nhanh hơn hẳn: Máy tính của bạn chạy chậm? Càng sử dụng lâu, nó càng thu thập các tập tin và các thiết lập không sử dụng đến làm chiếm không gian ổ đĩa cứng và khiến hệ thống chậm hơn và chậm hơn nữa. CCleaner dọn dẹp những tập tin này và làm cho Windows nhanh hơn ngay lập tức. Nếu phải tìm một đối thủ của CCleaner làm tốt hơn nó trong khoản này thì mình nghĩ là khỏi phải tìm làm gì cho mất thời gian. Đây chính là trình dọn rác số 1 thế giới hiện nay. Hàng trăm triệu người đã và sẽ tin tưởng sử dụng nó.
  • Duyệt web an toàn hơn: Nhà quảng cáo và trang web theo dõi hành vi của bạn trực tuyến bằng cookie lưu lại trên máy tính của bạn. Ứng dụng sẽ xóa lịch sử tìm kiếm trên trình duyệt và cookie của bạn để mọi trình duyệt internet bạn giữ bí mật và danh tính của người dùng vẫn là ẩn danh. Điều này vô có ý nghĩa rất lớn trong thời buổi này, khi mà các hãng cung cấp dịch vụ trực tuyến thi nhau theo dõi và ghi lại thông tin người dùng. Tính năng này sẽ giúp bạn thoát khỏi những phiền phức mà các công ty quảng cáo mang lại. Trải nghiệm internet của bạn sẽ tốt hơn nhiều.
  • Ít lỗi, ít sự cố hơn: Theo thời gian, các registry của các phần mềm được cài đặt, gỡ bỏ chưa sạch có thể trở nên lộn xộn. Với các lỗi và cài đặt bị hỏng dẫn đến sự cố khó chịu. Trình dọn dẹp registry đã được cấp bằng sáng chế của CCleaner xóa bỏ sự lộn xộn này để làm cho máy tính của bạn ổn định hơn. Nó đã được cấp bằng sáng chế đấy các bạn ạ, một tính năng thông minh và độc quyền.
  • Khởi động nhanh hơn: Nhiều chương trình chạy âm thầm trong nền khi bạn khởi động máy tính. CCleaner giúp bạn làm việc hoặc chơi game nhanh hơn bằng cách cho phép bạn tắt các chương trình không cần thiết. Việc này được thực hiện dễ dàng trong menu Option của phần mềm. Để tắt các ứng dụng khởi động cùng Windows thì ta có nhiều cách. Nhưng làm việc với CCleaner Pro full ….. là dễ dàng nhất rồi, và cũng dễ quản lý hơn nữa.
  • Tự động làm sạch: Thường xuyên dọn dẹp các tệp rác để giữ cho máy tính của bạn chạy trơn tru. Với phiên bản Pro, bạn có thể quên đi vấn đề về rác máy tính, tập trung vào công việc của bạn được tốt nhất.
  • Cập nhật tự động: Windows và các trình duyệt liên tục phát triển. CCleaner cập nhật mỗi tháng một lần để luôn cập nhật bảo mật và tương thích tốt nhất với các ứng dụng thông dụng trên nền hệ điều hành Windows.
  • Theo dõi hoạt động và tối ưu thời gian thực: CCleaner Pro cung cấp một tiến trình theo dõi hệ thống sát sao. Cho phép phần mềm gửi thông báo cho người dùng và tự động dọn dẹp nếu cần thiết. Đây là một tính năng cao cấp chỉ có bản Pro mới có. Lý do chính mà mình nghĩ bạn nên active bản full là ở tính năng này. Phiên bản miễn phí đã rất tốt, và bản Pro còn tốt hơn nhiều.

Download CCleaner Professional full 2018

Link tải về: Tải CCleaner Pro 2018

Key bản quyền bản Pro (nhập thẳng, không cần dùng file thuốc)

Xem key tại đây: http://123link.pw/kPT8qO

Lưu ý : Nhớ ngắt internet trước khi nhập Key là OK

Cài đặt bình thường, sau đó điền key

Options –> About –> Register –> Nhập key

Đặng Đình Công

Mình là Đặng Đình Công. Công việc hiện tại của mình là quản trị viên hệ thống mạng máy tính. Hiện tại mình đang học, nghiên cứu và làm việc về mảng hệ thống và bảo mật Microsoft, Cisco, ảo hóa VMware,... Blog được lập ra với phương diện cá nhân nên chắc sẽ không tránh khỏi nhiều sai sót. Mong được sự góp ý của tất cả các bạn.

You may also like...