Hướng dẫn mua CCNA voucher giảm 58% lệ phí thi

Để khích lệ các bạn học viên thi lấy chứng chỉ, Cisco tặng voucher giảm giá, đặc biệt là dành cho các bạn học viên tại các học viện ủy quyền. Với CCNA, Cisco dành tặng voucher giảm 58% lệ phí thi nếu một học viên pass hết cả 4 kỳ học và đặc biệt là kỳ cuối đạt điểm số trên 75%. Đây là một món quà rất ý nghĩa với các bạn có nhu cầu thi chứng chỉ. Bởi 58% x 295$ có giá trị khá lớn. Các bạn có voucher chỉ việc đóng thêm 42% còn lại (hơn 2 tr đồng) là có thể thi CCNA.

Vậy với những bạn không có voucher thì sao? Chúng ta có thể đi mua từ các bạn có voucher. Nhưng mua như thế nào để không bị lừa và đảm bảo đăng ký thi được? Hôm nay Công linh sẽ hướng dẫn các bạn nha.

Bước 1: Chúng ta mua voucher CCNA thực chất là mua 1 account trên netacad.com. Do đó khi mua voucher này, chúng ta cần đăng nhập vào để kiểm tra thông tin voucher trước. Chú ý nên mua bán nơi công cộng như quán cafe, và nên mang máy tính của riêng mình để tránh trường hợp bị mất tài khoản sau khi mua.

netacad-cisco

Bước 2: Sau khi logon, bạn kiểm tra xem trong account còn dòng chữ “You are now eligible for Exam Discount Vouchers” không? Nếu còn thì đây là voucher chưa request và có thể mua được. Nếu không thì các bạn không nên mua voucher này, vì voucher đã request rồi thì chỉ người request mới dùng được.

Request-voucher-ccna

Bước 3: Khi kiểm tra voucher ok rồi, bạn thay đổi các thông tin cá nhân như: screename (tên tài khoản), password, email (cái này quan trong khi recover password), họ tên muốn hiển thị trên voucher (First Name, Last Name).

Networking-Academy-User-Profile

Bước 4: Logout ra, login lại. Nếu ok thì bạn trả tiền cho người bán.

Bước 5: Request voucher: Bạn nhấn vào link Request CCNA Composite Voucher để request. Sau đó bạn điền thông tin địa chỉ muốn nhận chứng chỉ. Thông tin này có thể thay đổi sau.

Request-voucher-ccna-02

Bước 6: Chờ email của Cisco báo về. Thông thường sẽ mất khoảng 14 ngày (2 tuần) làm việc để xử lý voucher. Ban đầu bạn sẽ nhận được 1 email để verify email của bạn. Sau đó bạn nhận được một email hướng dẫn tạo tài khoản trên cisco.com và CSCO ID của bạn. Sau cùng bạn nhận được một email có thông tin voucher như sau:

thu-ma-voucher-ccna-cisco-gio

Bước 7: Bạn in email này ra và đi đăng ký thi.

Các trung tâm khảo thí VUE tại Hà Nội:

  • Trung tâm khảo thí BachKhoa-Aptech – 238 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Trung tâm khảo thí BKACAD – Tầng 5, Nhà A17, Tạ Quang Bửu, Đại Học Bách Khoa, Hà Nội
  • Trung tâm khảo thí IPMAC – Tầng 6, Tòa nhà Kim Ánh, ngõ 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tring tâm khảo thí Thái Sơn – Tầng 5, Tòa nhà Đa năng – 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Trung tâm khảo thí PNH – Phòng 301, Tòa nhà DETECH, 8A Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Các trung tâm khảo thí VUE Tại HCM

  • Trung tâm khảo phí Nhất Nghệ – 105 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

Chúc các bạn thành công! Để học nhiều hơn

Đặng Đình Công

Mình là Đặng Đình Công. Công việc hiện tại của mình là quản trị viên hệ thống mạng máy tính. Hiện tại mình đang học, nghiên cứu và làm việc về mảng hệ thống và bảo mật Microsoft, Cisco, ảo hóa VMware,... Blog được lập ra với phương diện cá nhân nên chắc sẽ không tránh khỏi nhiều sai sót. Mong được sự góp ý của tất cả các bạn.

You may also like...