Giới thiệu phần mềm gửi Email Marketing Sendy

“Tôi muốn chia sẻ vài lời về cảm hứng của tôi danh cho Email marketing. Tôi muốn nói rằng Email Marketing là một công cụ trên cả tuyệt vời. Nó giúp cho tôi không chỉ tiết kiệm được thời gian tiền bạc qua hệ thống thiết lập tự động của nó. Mà còn giúp tôi gia tăng hiệu quả kinh doanh khi liên tục phát triển danh sách khách hàng của mình.”

Hiện nay, có rất nhiều công cụ Online Marketing như Facebook, Google ads, Google GDN …. Tuy nhiên việc sở hữu một danh sách khách hàng tiềm năng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Mà lại vô cùng hiệu quả

Trước khi biết đến hệ thống gửi Email Sendy.Tôi đã sử dụng rất nhiều các Phần mềm gửi Email hàng loạt, dịch vụ gửi Email giá rẻ để  thực hiện được các chiến dịch Email Marketing. Nhưng các phần mềm gửi Email không có các tính năng chuyên nghiệp như gửi thư tự động, Xây dựng danh sách khách hàng, Phân loại khách hàng, Báo cáo rất sơ sài. Không đo lường và đánh giá được hiệu quả sau mỗi chiến dịch

phan-mem-sendy

Sau đó, tôi được giới thiệu sử dụng các dịch vụ Email chuyên nghiệp như Getresponse, Mailchimp (Bản trả phí để sử dụng đầy đủ tính năng). Nhìn chung những dịch vụ này quá tốt, đầy đủ tính năng từ đơn giản đến cao cấp  như Quản lý Subscirber, Personalization, Autoresponder, Automation, Enagement Report…

Tuy nhiên, điều khiến tôi cân nhắc khi sử dụng dịch vụ này là CHI PHÍ. Với 15$/tháng để quản lý tôi đa 1000 Subscriber là một cái giá khá “Chát” đối với tôi. Hơn nữa, để sử dụng Mailchim hay Getresponse thì không phải dễ dàng một chút nào.

Thật may mắn, sau một thời gian tìm hiểu tôi đã tìm ra phần mềm gửi Email Sendy kết hợp với hệ thống gửi của Amazon SES. Điều này có nghĩa là tôi có thể gửi thư tự động, xây dựng danh sách khách hàng, Gửi Email số lượng lớn, tỉ lệ Inbox cao mà chi phí lại thấp 1$ cho 10.000 Email (Khoảng 2,2 vnđ/email), tức rẻ hơn 200 lần so với Mailchimp.

Dưới đây, tôi sẽ điểm qua những tính năng quan trọng của Sendy hỗ trợ cho chiến dịch Email Marketing

1. Thu thập & quản lý danh sách Subscriber

Sendy quản lý danh sách Subsrciber (những người đăng ký nhận email) rất tốt. Ngoài những thông tin cơ bản như Tên, Email, bạn có thể thêm những thông tin khác (Custom Field) như Công ty, chức vụ, giới tính, Ngày sinh…. Những thông tin này ngoài việc giúp bạn quản lý danh sách Subscriber tối hơn, còn giúp bạn cá nhân hóa Email cho từng người gửi cụ thể.

Ngoài ra, thông qua chức nhưng Report, bạn có thể xem được sự tương tác của các Subscriber, tìm ra đây là những người tiềm năng nhất để bạn chăm sóc và chốt Sale, hoặc tìm ra những người không có khả năng mang lại doanh thu để loại bỏ khỏi danh sách.

sendy-subscriber1

2. Cá nhân hóa Email

Tất cả chúng ta đều có những điểm khác biệt : Tên, nơi làm việc, Chức vụ, Độ tuổi, Thu nhập … Do đó, khi nhận Email (Hoặc bất cứ phương thức trao đổi nào), chúng ta đều muốn email này là đang dành cho mình. Một khi bạn đã hiểu vấn đề đó, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đên việc Cá nhân hóa Email.

Bằng những thông tin được quản lý trong sanh sách Subscirber, bạn có thể soạn thảo Email với những nội dung đúng với từng người một.

3. Tự động phản hồi (Autoresponder)

Cá nhân tôi đánh giá rất cao chức năng này. Hiểu được Autoresponder, bạn thay đổi mindset của mình về Email Marketing. Sử dụng hiệu quả Autoresponder, bạn sẽ có được những chiến dịch Email Marketing hiệu quả.

sendy-autoresponder

4. Quản lý báo cáo

Về cơ bản, bạn sẽ không thể tối ưu được gì nếu bạn không có số liệu đánh giá. Bạn gửi đi 10000 Email, bạn có muốn biết là bao nhiêu người nhận được, bao nhiều người mở email, bao nhiêu người click vào link, hoặc bao nhiêu người Unsubscribe, bao nhiêu người “Mark as Spam”

Amazon SES và Sendy sẽ giúp bạn có được những thông tin này như hình bên dưới

Qua những số liệu báo cáo, bạn sẽ biết mình cần phải tối ưu những gì để chiến dịch Email Marketing sau hiệu quả hơn, mang lại nhiều khách hàng hơn với chi phí không đổi !

sendy-report

5. Quản lý nhiều tài khoản – Phân quyền người dùng

Email Sendy cho phép bạn tạo không giới hạn số lượng người dùng, Thương hiệu mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Điều này rất có lợi thế khi bạn có nhiều nhân sự kinh doanh, nhiều thương hiệu cần quản lý.

multiple-brands

6. Hỗ trợ Gửi thư Template

Để Email gửi chuyên nghiệp hơn, kích thích khách hàng. Email Sendy có hỗ trợ gửi định dạng html. Bạn hoàn toàn có thể tạo những chiến dịch gửi Email bằng Template đẹp lung linh.

send-newsletters

7. Chi phí thấp

Bạn sẽ sở hữu Sendy – Một phần mềm Email Marketing hiệu quả – Chỉ với $59 và bạn chỉ phải trả 1 lần để được sở hữu mãi mãi. Nếu bạn đã bỏ nhiều tiền cho những kênh khách như SEO, Adwords, Facebook,.. thì $59 chắc chắn không phải là một vấn đề lớn. Hãy xây dựng danh sách khách hàng của riêng bạn ngay bây giờ !

Hiện tôi cũng tạo 1 tài khoản để mọi người có thể trải nghiệm miễn phí Sendy. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo quyền lợi cho tất cả mọi người, tôi giới hạn số lượng Email bạn có thể gửi tối đa là 3000 Email/tháng. Bạn có thể trải nghiệm tất cả các tính năng của Sendy trước khi quyết định sử dụng lâu dài

Đặng Đình Công

Mình là Đặng Đình Công. Công việc hiện tại của mình là quản trị viên hệ thống mạng máy tính. Hiện tại mình đang học, nghiên cứu và làm việc về mảng hệ thống và bảo mật Microsoft, Cisco, ảo hóa VMware,... Blog được lập ra với phương diện cá nhân nên chắc sẽ không tránh khỏi nhiều sai sót. Mong được sự góp ý của tất cả các bạn.

You may also like...