Tải Về Windows 10 Version 1909 – Phiên Bản Chính Thức Từ Microsoft

Windows 10 Version 1909 hay Windows 10 November 2019 Update đã chính thức được phát hành. Trong bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn link download an toàn, tốc độ cao.

Một số lưu ý trước khi cập nhật Windows 10 1909

Có 2 cách để nâng cấp lên Windows 10 1909

  • Nâng cấp qua Windows Update
  • Tải về bộ cài đặt windows 10 ở dưới và mở file iso lên và chạy Setup.exe

Một số tính năng mới của Windows 10 Version 1909

  • Bạn có thể giao tiếp với trợ lý ảo Cortana, Alexa ngay trên màn hình khóa.
  • Tạo sự kiện trực tiếp trong ứng dụng Calendar từ thanh taskbar.
  • Trung tâm thông báo (Action Center) được thiết kế tối ưu và dễ sử dụng hơn. Thêm phím tắt Manage notifications để truy cập nhanh vào thiết lập.
  • Cải thiện hiệu quả sử dụng pin cho laptop
  • Cải thiện hiệu năng cho máy tính.

Tải về Windows 10 19H2 với link trực tiếp từ Microsoft

Ngoài lựa chọn dùng công cụ Media Creation ở trên, bạn có thể tải trực tiếp bộ cài dạng ISO trực tiếp từ Microsoft. Trước tiên, truy cập vào trang web adguard.

Lựa chọn các thiết lập như hình trên và bấm Download để tải về. Bạn có thể kiểm tra tính toàn vẹn của file dựa vào mã SHA1 cung cấp dưới nút Download. Đây là link lấy trực tiếp từ trang chủ của Microsoft nên các bạn yên tâm về sự chính chủ hay tốc độ tải về nhé.

Kết luận

Nếu cần bộ cài windows 10 Version 1909 chính chủ từ Microsoft thì bạn chỉ nên dùng các cách ở trên. Luôn kiểm tra mã hash SHA1 hay MD5 của bộ cài sau khi tải về để tránh lỗi trong quá trình cài windows.

Đặng Đình Công

Mình là Đặng Đình Công. Công việc hiện tại của mình là quản trị viên hệ thống mạng máy tính. Hiện tại mình đang học, nghiên cứu và làm việc về mảng hệ thống và bảo mật Microsoft, Cisco, ảo hóa VMware,... Blog được lập ra với phương diện cá nhân nên chắc sẽ không tránh khỏi nhiều sai sót. Mong được sự góp ý của tất cả các bạn.

You may also like...